top of page

พรางหน้าเยินด้วยแว่นตา เมื่อหน้าไม่พร้อมเจอใคร

มีไฟล์ทต้องบินตอนเช้ามืด

ตื่นสายไปทำงานไม่ทัน

ออกไปเดินตลาดใกล้บ้านในเช้าวันหยุด

เชื่อว่าสาวๆหลายๆท่านคงเคยเจอสถานการณ์เหล่านี้ สถานการณ์ที่ไม่มีเวลาหรือขี้เกียจแต่งหน้าและต้องออกไปเผชิญโลกภายนอกในหน้าสดไร้การเติมแต่ง สำหรับหลายๆคนการออกไปเผชิญโลกภายนอกในสภาพหน้าสด เป็นเสมือนภารกิจเอาชีวิตรอด และไอเทมช่วยชีวิตชิ้นสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือแว่นกันแดดเก๋ๆซักตัว วันนี้ stunning vintage มีทริกในการเลือกทรงแว่นกันแดดที่จะใช้ซ่อนใบหน้าไม่พร้อมจะเจอผู้คน

AVIATOR เท่านั้นที่คุณคู่ควร

มาเริ่มกันที่ทริกยอดนิยม คือการเลือกแว่นเลนส์ใหญ่ๆ ใส่ที่บังหายไปครึ่งหน้า ซ่อนได้ตั้งแต่ตาโล่งๆ ยันคิ้วเตียนๆ แว่นกันแดดทรง Aviator เป็นหนึ่งในทรงแว่นที่มีเนื้อที่เลนส์ค่อนข้างมาก จึงสามารถซ่อนใบหน้าได้เยอะ แถมมีเส้นคิ้วโลหะเสริมขึ้นมาให้ใบหน้าดูไม่โล่งจนเกินไป ที่สำคัญคือทรงแว่นที่ทำมาเพื่อรับกับบุคลิกที่ดูเท่ห์ๆ คูลๆ ทำให้คนที่สวมใส่ดูเป็นคนเท่ห์ๆ คูลๆ ตามสไตล์แว่น ดูหน้าสดแบบตั้งใจไม่แคร์สื่อ ยิ่งถ้าเลนส์เป็นเลนส์ Mirror ด้วยแล้ว จะยิ่งซ่อนดวงตาโล่งได้ดีเข้าไปใหญ่ เพราะจ้องเท่าไหร่ก็จะเห็นแต่เงาสะท้อน จนสุดท้ายก็ต้องเลิกจ้องไปเอง

ล๊อคหน้าต่างหัวใจ ด้วยแว่นทรง KEYHOLE

ถึงดวงตาจะเป็นหน้าต่างของหัวใจ แต่หน้าต่างโล่งๆไม่มีกรอบ ไม่มีม่าน บางทีคนก็ดูไม่ออกว่าเป็นหน้าต่าง ถ้าหน้าต่างไม่พร้อมเปิด ปิดไว้ก่อนก็ดีเหมือนกัน แว่นทรง Keyhole หรือแว่นที่มีลูกเล่นตรงช่วงสะพานจมูกเป็นทรงรูกุญแจ โดยส่วนใหญ่แว่นทรง Keyhole จะทำจากวัสดุที่เป็น พลาสติก และมีกรอบแว่นที่หนา ทำให้ดูมีคิ้วขึ้นมาอีกชั้นหนึ่ง จุดที่เด่นที่สุดของแว่นทรง Keyhole คือลูกเล่นทรงรูกุญแจตรงจมูก ที่จะเป็นจุดรวมสายตา ทำให้คนที่จ้อง หรือยืนคุยกับคุณจะไม่มองตาคุณตรงๆ แต่จะหันความสนใจไปที่รูกุญแจตรงกลางหน้าของคุณแทน


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page