top of page

3 สไตล์ แว่นตากันแดด เสริมออร่าให้เหมือนดารา

สวัสดีจ้าา.. กลับมาอีกแล้วกับพวกเรา stunning.vintage วันนี้เรามีคอนเท็นต์ดีๆมานำเสนอเหมือนเดิมค่ะ มาพบกับวิธีการเสริมลุคให้ดูปังด้วย แว่นตากันแดด

แบบดารานิยม เราได้รวบรวมกรอบ 3 สไตล์ ของเหล่าตัวแม่ ไม่ว่าจะเป็นแนวมินิมอล เรียบเท่แบบสาวแอน ทองประสม มัน-แซ่บ-เวอร์ แบบสาวชมพู่ อารยา หรือ จะน่ารักคิวต์ๆ แบบสาวเต้ย จรินทร์พร ก็จัดไป โดยเราได้รวบรวมมาแล้วว่าสาวๆ เลือกใช้แบรนด์ใด ทรงไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย!

Slick Aviator : แว่นกันแดด Victoria Beckham

เริ่มกันด้วย ดาราสาว แอน ทองประสม เพื่อเสริมลุคเนี๊ยบเท่ สาวแอนจึงนิยมเลือกใช้แว่นตากรอบโต เลนส์ทรงหยดน้ำ จากแบรนด์ดัง Victoria Beckham ชื่อรุ่น ‘Single Bridge Aviator’ ทรง Aviator นี้ ถือเป็นสไตล์ ที่นิยมมาตั้งแต่ช่วงยุค 70 และยุค 90 ด้วยรูปทรงที่ดูโฉบเฉี่ยวปราดเปรียว เป็นที่นิยมในหมู่นักบินยุคก่อน ซึ่งใช้เป็นแว่นกันแดดกันลม ความที่แว่นทรงนี้แฝงกลิ่นอายยูนิเซ็กซ์ ทำให้เป็นที่นิยมในสาวๆ และหนุ่มๆ ก็ดูดีไปคนละแบบ

Bold Face Design : แว่นกันแดด Gucci

ตัวแม่สายแฟชั่น ต้องจัดเต็มแบบสาวชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต เลยนะ แอบส่องจากไอจีดูดาราสาวคนนี้จะอินกับ แบรนด์ Gucci เป็นพิเศษ เธอจะเลือกใส่แว่นกันแดดกรอบโตให้เข้ากับชุดสวย อย่างลุคเดรสลูกไม้หวานๆ และรองเท้าแตะสานวันสบายๆ หรือเลือกที่จะใช้แว่นกันแดดกรอบโตรูปสับปะรด แต้มประกายกากเพชรสนุกๆ วันที่ต้องการดูเปรี้ยวขึ้น

Quirky Round Frames : แว่นกันแดด The Row X Oliver Peoples

สาวหวาน น่ารัก แต่ไม่ทิ้งความเก๋ ตามสไตล์สาวเต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ นางเอกหน้าใสคนนี้เลือกแว่นตากันแดด กรอบกลมโต จากแบรนด์เก๋ The Row ที่ทำร่วมกับแบรนด์แว่นตาชื่อดัง Oliver Peoples ( บ้านเรามีจำหน่ายที่ร้าน Niche Nation ) ตัวแว่นตาเป็นวัสดุไททาเนียม โดยรุ่น ‘After Midnight’ นี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากสไตล์ของหนุ่มสาวช่วงยุค 80 เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบลุคมินิมอล แต่ยังดูเก๋ไก๋อยู่


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page