top of page

แมทช์แว่นตากับลุคเดนิม ที่ไม่มีวันตกเทรนด์

หนึ่งในผ้าที่มีประวัติยาวนานและมีชื่อเสียงในด้านความทนทาน ยีนส์เป็นผ้ามีชีวิต ที่สามารถเติบโตไปพร้อมกับผู้ที่สวมใส่ ร่องรอยของการผ่านร้อนผ่านหนาวที่ปรากฏบนเนื้อผ้า ทำให้ไอเทมยีนส์แต่ละชิ้น มีสเน่ห์ในตัวมันเอง และด้วยจิตวิญญาณของผ้ายีนส์นี่เอง ที่ทำให้ยีนส์ครองใจผู้สวมใส่ทั่วโลกมากว่าศตวรรษ ความทนทานและเรียบง่าย แมทช์กับสไตล์ไหนก็รอด ทำให้ยีนส์กลายมาเป็นคีย์ไอเทมที่ขาดไม่ได้ในตู้เสื้อผ้าของผู้ชายสายคูล วันนี้ stunning vintage มีเคล็ดลับมาเสนอในสไตล์การมิกซ์แอนด์แมทช์ไอเทมยีนส์ที่เรียกได้ว่าผ่านมากี่ยุคกี่สมัยก็ยังดูคูลได้กันดีกว่า

THAT JAMES DEAN CLASSIC

พูดถึงยีนส์แล้ว ถ้าไม่พูดถึงลุคนี้ และสไตล์ไอคอนคนนี้ถือว่าผิดมาก เจมส์ ดีน คือคนที่ทำให้ลุคเสื้อขาวกางเกงยีนส์กลายเป็นตำนาน เสื้อยืดขาวที่สอดชายไว้ในกางเกงยีนส์ทรงกระบอก ดึงทุกอย่างกลับไปสู่ความเรียบง่าย และความเรียบง่ายนี่แล่ะคือความเท่ห์ที่แท้จริง แค่เข็มขัดหนังเรียบๆซักเส้น กับแว่นกันแดดทรง Aviator สีเข้มๆกับเลนส์สีชาอย่าง Hooke / navy matte ก็จบลุคได้แบบคูลๆ

THAT KILLER DAMAGED

อย่างที่บอกว่าร่องรอยการผ่านร้อนผ่านหนาวของยีนส์คือสเน่ห์ รอยกรีดเล็กๆ และรอยซีดหยาบๆช่วยเพิ่มมิติ บนเนื้อผ้าและทำให้ยีนส์มีชีวิตชีวามากขึ้น ยีนส์ฟอก หรือยีนส์ทำขาด ทรงเข้ารูป กับเสื้อทรงหลวม ช่วยลดความเข้มของลุคยีนส์และดูสนุกสนานขึ้น และเสริมทัพความคูลด้วยแว่นเลนส์สีเก๋ๆซักคู่อย่าง Harvey / gold- plated black

THAT ALL THE WAY DENIM

เยอะบ้างก็ดี บางทีก็รอด ถ้านึกไม่ออกว่าจะเอายีนส์ในตู้ไปแมทช์กับอะไร ก็แมทช์กับยีนส์ด้วยกันซะเลย ไม่ต้องเลือกเยอะ ยีนส์ก็คือเนื้อผ้าชนิดนึง การเล่นกับเลเยอร์ก็ยังเป็นตัวเลือกทีดี ถ้าไม่กลัวร้อนก็จัดยีนส์ไปเลยหัวจรดเท้า แล้วทอนความเข้มลงด้วยด้วยไอเทมที่ดูเบาบางอย่างแว่นตาสีสว่างเช่น Nobel / gun matte

THAT CEO COOLNESS

จบที่ลุคสุดท้ายกับการแมทช์ยีนส์ในสไตล์ Business Casual ในยุคสมัยที่ธุรกิจสตาร์ทอัพเติบโตขึ้นมามากมาย CEO อายุน้อยร้อยล้านก็มากขึ้นตาม ซึ่งการใส่สุทผูกไทอาจจะไม่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้บริหารเลือดใหม่ ลุค Business Casual ที่แมทช์ยีนส์เรียบๆกับเสื้อยืดหรือเสื้อเชิ๊ต แล้วสวมด้วยเสื้อทับคัทติ้งเนี๊ยบๆซักตัวก็ช่วยทำให้วัยรุ่นร้อยล้านสามารถไปประชุมกับลูกค้าในตอนสาย กลับมานั่งทำงานจิบกาแฟที่คาเฟ่เก๋ๆ และไปดินเนอร์ปาร์ตี้กับเพื่อนๆในตอนเย็นได้ แบบไม่ต้องเสียเวลาเปลี่ยนเสื้อผ้า


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page