top of page

ผมสวยคู่แว่นกันแดดรับหน้าร้อน

ช่วนนี้ประเทศของเราก็ได้เข้าสู่ฤดูร้อนเต็มรูปแบบ หนึ่งไอเทมที่สาวๆพกติดตัวไว้ป้องกันแสงแดดก็คือแว่นกันแดดนั่นเอง ซึ่งถ้าอยากให้ดูชิค คูลเพิ่มมากขึ้นอีก ก็อาจจะทำทรงผมเก๋ๆใส่คู่กับแว่น ซึ่งวันนี้เราก็มีไอเดียมาฝากกัน

1.ผมสั้น ปัดข้าง ปล่อยเซอร์ๆ

2.ดัดลอน เพื้แให้ผมดูมีโวลุ่ม

3.มัดผมบันรวบสูงแบบKendal

4.หรือถ้าหากไม่อยากทำผมให้ยุ่งยาก ก็แค่ลองหาแว่นตาวินเทจเก๋ๆซักอันมาใส่ ก็ดูดีแล้ว

เป้นยังไงกันบ้าง หลังจากที่ได้ดูรูปไปหลายๆคนก็คงจะมีไอเดียทำผมให้เข้ากับแว่นที่ตัวเองมีอยู่ แต่ถ้าหากการทำผมยังยุ่งยากเกินไป ก็ลองมาเลือกหาแว่นตาวินเทจเก๋ๆกันดูได้ ที่stunning vintage


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page