top of page

แว่นตาเลนส์ปรอท ไอเทมสุดฮิตรับหน้าร้อน!


หน้าร้อนแบบนี้ ไอเทมสำคัญที่หลายๆคนต้องมีติดตัวเลยก็คือ แว่นกันแดด นั่นเอง ซึ่งถ้าเลือกดี เหมาะกับรูปหน้า ก็จะยิ่งเสริมลุคการแต่งตัวของเราอีกด้วย วันนี้ stunning vintage ก็มีแว่นกันแดดแบบหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากช่วงนี้มาให้ดูกัน!

"แว่นเลนส์ปรอท" แว่นเลนส์สีสะท้อนเหมือนกระจก ถือเป็นไอเทมที่ฮอตฮิตอย่างมากในหมู่วัยรุ่น เพราะช่วยปรับลุคให้ดูเปรี้ยว เฉี่ยว เก๋ เสริมการแต่งตัวได้เป็นอย่างดี แว่นเลนส์ปรอทจะมีตัวเลนส์ฉาบปรอทเหมือนเงากระจก โดยเฉพาะเวลาอยู่กลางแดด สีของเลนส์จะยิ่งชัดยิ่งวาวขึ้นไปอีก ถือเป็นพร๊อพที่ใส่ยังไงก็รอด เป็นเดอะมัสไอเอมที่ต้องมีก็ว่าได้เลยจ้า

เลือกแว่นปรอทสีอะไรดีล่ะ ?

เลนส์ของแว่นเลนส์ปรอทมีอยู่ด้วยกันหลายสี ไม่ว่าจะเป็นสีฟ้า เขียว ชมพู ทอง เงิน น้ำเงิน สิ่งแรกที่ต้องคำนึงถึงเลยก็คือ สีเลนส์ควรเข้ากับการแต่งกาย ถ้าอยากได้สีที่เข้ากับเสื้อผ้าง่าย เอวี่เดย์ลุคก็จะเป็นสีพวกเลนส์สีเงิน สีทอง นอกจากจะเข้ากับเสื้อผ้าได้ง่ายแล้ว ยังช่วยเสริมลุคให้ดูภูมิฐาน ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นอีกด้วย ส่วนใครที่อยากดูเด็ก เป็นวัยรุ่น วัยใส แนะนำสีนี้เลย สีฟ้า จะช่วยให้คุณดูเด็กขึ้นสิบระดับชัวร์! หรือถ้าอยากเสริมลุคให้ตัวเองดูมั่นใจ ดูทันสมัยต้องไม่พลาดสีส้มเลยจ้า รับประกันความเฉี่ยว ดูดีแน่นอน!

สำหรับใครที่ยังไม่มั่นใจว่าจะเลือกแว่นแบบไหนดี สีไหนเหมาะ ก็เข้ามาดูมาปรึกษากันได้ที่ stunning vintage เลยจ้า :)


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page