top of page

ตามเทรนด์แว่นตาวินเทจแต่ละยุค !


“แว่นตา” สิ่งที่สาวๆหลายคนขาดไม่ได้ เพราะไอเท็มนี้แหละ จะช่วยเติมเต็มลุคให้ดูชิคเว่อร์! โดยเฉพาะแว่นตาวินเทจ ที่สาวๆกำลังอินไม่ว่าจะไปไหนก็ต้องพกไปด้วยตลอด ใครที่ชอบความเก่าแต่คูลของสไตล์วินเทจบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

พูดถึง แว่นวินเทจ ก็จะนึกถึงแว่นทรงใหญ่ๆ มีขอบ มีสีสันสดใส หรือแว่นตาทรง cat eye ที่สาวๆนิยมนำมาเป็นพร็อบใส่ถ่ายรูปชิคๆ แมตช์กับสไตล์การแต่งตัวแบบวินเทจ วันนี้ทาง stunning vintage มี แฟชั่นวินเทจในแต่ละยุค มาให้สาวๆชมกัน ไปดูกันเลย!

CATEYE 50’s

แว่นตาสไตล์วินเทจที่เน้นไปในรูปแบบแฟนตาซี มีทั้งแบบสายตาและแว่นกันแดด ซึ่งในยุค 50’s แฟชั่นนิสต้าทั้งหลายเริ่มมองเห็นว่าแว่นตาเป็น สิ่งที่จำเป็นสำหรับการแมตช์เสื้อผ้า มีต้นแบบมาจาก มาริลิน มอนโร ที่เริ่มใส่ Cat eye จนทำให้วงการแฟชั่นเริ่มให้ความสนใจ ในปัจจุบัน สำหรับใครที่อยากแมตช์แว่น Cat eye ลองหาเสื้อผ้าวินเทจมาแต่งด้วยรับรองว่าลุคนี้เริ่ดแน่

OVERSIZED 60’s-70’s

แว่นตาที่มีความเท่มีความล้ำสมัย กิมมิคเก๋ ๆ คือ การดีไซน์แว่นที่ใหญ่ มีขอบ และเป็นรูปทรงเลขาคณิตต่าง ๆ ผลิตจากวัสดุที่เป็นพลาสติก สาว ๆ ใส่แล้วมีความเว่อร์วังนำเทรนด์สุด ๆ ทำให้ดูเป็นสาวเปรี้ยวซ่าส์แบบชิค ๆ เพราะได้รับความนิยมตั้งแต่สมั้ยก่อนมาจนถึงปัจจุบัน และในสมัยนี้ก็เริ่มมีดีไซน์เก๋ ๆ อย่างการนำมุก เพชร หรือเพิ่มดีเทลเจ๋ง ๆให้กับแว่นวินเทจอีกด้วย


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page