top of page

เปลี่ยนสาวเนิร์ดให้ดูปังในทันตา !

สำหรับแฟชั่นสาวแว่นใรทุกวันนี้ เรามีวิธีเปลี่ยนสาวเนิร์ดให้ดูสวยชิคได้ในทันตาด้วยวิธีง่ายๆ โดยลุคที่ได้ออกมาใครมาเห็นก็ต้องรู้สึกหลงรักแน่นอน ซึ่งหากคุณเป็นคนหนึ่ง ที่มักจะใส่แว่นตาเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นว่นตาแฟชั่นสวยงาม หรือใส่เนื่องจากปัญหาสาวตา รวมถึงแว่นกันแดดสุดเก๋ คุณ็ไม่ควรพลาดที่จะลุกขึ้นมา เปลี่ยนลุคของตัวเอง วันนี้เราก็ได้รวบรวม 5 แฟชั่นสุดชิค เสื้อผ้า หน้า ผม สไตล์สาวแว่นมาแนะนำกัน

1. คุณจะดูชิคมาก เมื่อนำเอาแว่นตากรอบดำอันใหญ่ มามิกซ์เข้ากับแฟชั่นเสื้อกันหนาวแขนยาวสีโทนเข้มหรือสื้อถักไหมพรม ซึ่งก็จะทำให้คุณดูสวยชิคแบบอินดี้สุดๆ แถมยังปรับรูปหน้าให้ดูเรียวเล็กลงได้อีกด้วย

2. ในวันที่อยู่บ้านสบายๆ ก็ไม่ต้องไปคิดอะไรมาก แค่หยิบเอาแว่นเหลี่ยมลายสีน้ำตาล มาใส่คู่กับเสื้อยืดสีเทาแบบเรียบง่าย ก็ดูดีจนใครก็ต้องอิจฉากันเลยทีเดียว น่ารักแบบนี้สาวแว่นพลาดไม่ได้เด็ดขาดเลยนะคะ

3. ลุคนี้น่ารักได้อีก กับแว่นตาทรงหยดน้ำกรอบดำ ที่มิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับเสื้อลายขวางสีขาวชมพูได้อย่างลงตัว ใส่หมวกถักอีกสักหน่อย เท่านี้ก็เป๊ะมาก ดูคิ้วท์เหมือนสาวเกาหลีสุดๆไปเลย

4.จัดเต็มในลุคแบบสาวแว่นสุดแซ่บ ที่ดูสวยเปรี้ยวไม่ซ้ำใคร กับแว่นตาทรงกลมกรอบทอง ที่ใส่เข้ากับเสื้อแขนยาวลายจุดสุดเก๋และทำทรงผมแบบแซ่บๆ โดยสำหรับสาวแว่นคนไทยที่ชอบสไตล์แบบนี้ ก็บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด

5. .สำหรับสาวแว่นที่ชอบแต่งตัวแบบเรียบง่าย นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสไตล์ ที่เหมาะกับสาวแว่นเป็นอย่างมาก แว่นตาทรงกลมกรอบเล็ก ก็เป็นตัวเลือกที่ปังสุดๆ สำหรับสาวๆนะคะ


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page