top of page

ใส่แว่นยังไงให้ไม่มีดั้งก็ปังได้!

ทุกวันนี้ เรื่องหนึ่งที่ดูเหมือนจะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับชาวแว่นอย่างพวกเราหลายคนเลยก็คือ ไม่มีดั้ง หรือมีจมูกที่ไม่ค่อยโด่งมากพอที่จะสวมใส่อุปกรณ์ชิ้นเล็กๆอย่างแว่นตา เพราะไม่มั่นใจ กลัวใส่ออกมาแล้วไม่สวย ไม่เหมาะกับตัวเอง จนทำให้มีข้อจำกัดในการเลือกสรรอุปกรณ์สุดเท่อย่างเช่นแว่นตาวินเทจ แว่นกันแดดสุดเก๋ ที่จะเสริมลุคของคุณให้ดูดีขึ้นไปอีก


วันนี้ stunning vintage ก็มีเคล็ดลับดีๆสำหรับคนไม่มีดั้งมากฝากกันค่ะ เราจะใส่แว่นยังไงดีนะให้เหมาะกับจมูกน้อยๆของเรา ให้เรามีความมั่นใจ ดูดีไปอีกกำลังสิบ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย!

ทุกวันนี้ เรื่องหนึ่งที่ดูเหมือนจะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับชาวแว่นอย่างพวกเราหลายคนเลยก็คือ ไม่มีดั้ง หรือมีจมูกที่ไม่ค่อยโด่งมากพอที่จะสวมใส่อุปกรณ์ชิ้นเล็กๆอย่างแว่นตา เพราะไม่มั่นใจ กลัวใส่ออกมาแล้วไม่สวย ไม่เหมาะกับตัวเอง จนทำให้มีข้อจำกัดในการเลือกสรรอุปกรณ์สุดเท่อย่างเช่นแว่นตาวินเทจ แว่นกันแดดสุดเก๋ ที่จะเสริมลุคของคุณให้ดูดีขึ้นไปอีก         วันนี้ stunning vintage ก็มีเคล็ดลับดีๆสำหรับคนไม่มีดั้งมากฝากกันค่ะ เราจะใส่แว่นยังไงดีนะให้เหมาะกับจมูกน้อยๆของเรา ให้เรามีความมั่นใจ ดูดีไปอีกกำลังสิบ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย!

สำหรับคนที่ไม่มีดั้งทั้งหญิงและชาย ควรจะเลือกแว่นที่มีคานแว่น (ส่วนที่เชื่อมระหว่างกรอบแว่นทั้งสองข้าง) ที่ยื่นออกมาไม่ติดกับกรอบแว่น หรืออาจจะเลือกแว่นที่มีแป้นจมูก เพื่อเสริมให้แว่นยึดเกาะกับจมูกเราดีขึ้น ทำให้เรามั่นใจมากขึ้น เท่านั้นยังไม่พอ แว่นที่มีแป้นรองจมูกยังช่วยประทรงจมูก และใบหน้าของเราให้ดูเรียวและโด่งขึ้นอีกด้วย อีกหนึ่งอย่างที่ห้ามลืมเลยไม่ว่าจะมีดั้งหรือไม่มีดั้งก็ตามคือ ควรเลือกแว่นให้มีขนาดพอดีกับใบหน้า ไม่ใหญ่ ไม่เล็กจนเกินไป มีทรงทันสมัย สีสันเหมาะกับการแต่งกายและพร็อพอื่นๆของเราด้วยนะจ้ะ สำหรับใครที่ยังลังเล อยากจะเลือกแว่นดีๆสักอัน แต่ยังไม่แน่ใจว่าแบบไหน สีไหน เข้ากับรูปหน้า สามารถมาพูดคุยปรึกษากับเราได้ที่ stunning.vintage


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page