top of page

ทริคเลือกแว่นกันแดดให้เข้ากับรูปหน้าคุณผู้ชาย


สำหรับซัมเมอร์สุดฮอตที่กำลังจะมาถึงนี้ คงต้องบอกว่า accessories ที่ขาดไม่ได้เลย ก็คือ แว่นตากันแดด ซึ่งหนุ่มๆหลายคน คงยังมีเรื่องปวดหัวให้กลุ้มกันอยู่ใช่มั้ยคะ ว่าต้องเลือกแว่นตากันแดดยังไงให้เข้ากับรูปหน้าตัวเองที่สุด เพราะในปัจจุบันนี้มีแว่นตากันแดดมากมายหลายประเภท รูปทรงแปลกๆ คูลๆ มาให้เลือกมากมาย ไหนจะรูปหน้าของหนุ่มๆแต่ละคนที่ไม่เหมือนกันเลย ดังนั้นวันนี้เราจึงมีเทคนิคในการเลือกแว่นกันแดดให้เข้ากับรูปหน้าที่หนุ่ม ๆ ควรทราบ เพื่อเตรียตัวให้พร้อมในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้ !

รูปหน้าเหลี่ยม (Square Face)

หนุ่ม ๆ ที่มีหน้าทรงเหลี่ยมเหมาะกับกรอบแว่นใหญ่ ๆ อย่าง ทรงแว่นนักบินหรือจะเป็นกรอบแว่นทรงกลมหรือทรงรูปไข่ก็ดูดี ยิ่งถ้าเป็นกรอบโลหะกับเลนส์สีเข้มนี่จะช่วยเพิ่มความคูลเข้าไปใหญ่ ที่สำคัญคือไม่ควรเลือกแว่นที่มีรายละเอียดเยอะ เน้นแบบเรียบง่ายเข้าไว้

รูปหน้ากลม (Round Face)

สำหรับหนุ่มๆ ที่รูปหน้ากลมควรเลือกกรอบแว่นไซส์ใหญ่กว่าหน้าเข้าไว้ เพื่อให้หน้าดูเล็ก หลีกเลี่ยงแว่นทรงกลมเด็ดขาด เพราะมันจะยิ่งทำให้หน้าดูกลมเข้าไปใหญ่ อาจจะเป็นกรอบเหลี่ยมก็ได้ เนื่องจากช่วยให้หน้าดูเรียวขึ้น

รูปหน้ายาว (Oblong Face)

หนุ่มหน้ายาวมีตัวเลือกให้ใส่หลายสไตล์ เช่น กรอบแว่นทรงกลมหรือแบบเหลี่ยมหรือถ้าอยากให้ใบหน้าดูเด่นต้องเลือกกรอบแว่นทรงแบบนักบิน เพราะแว่นทรงนี้จะเน้นช่วงแก้มและขากรรไกรให้ชัดขึ้น

รูปหน้าไข่ (Oval Face)

สำหรับหนุ่มๆที่มีหน้ารูปไข่ บอกเลยว่าคุณโชคดีมาก เพราะสามารถเลือกใส่กรอบแว่นได้หลากหลายสไตล์ที่สุดแล้ว โดยเฉพาะถ้าใส่แว่นกรอบใหญ่ มันจะดึงความเด่นบนใบหน้าได้ดีสุดๆไปเลยค่ะ

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page