top of page

ไอเทมสุดฮิตรับหน้าร้อน

ตอนนี้ประเทศไทยของเราก็ก้าวเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเต็มตัว ใครหลายๆคนคงมีแพลนทริปเที่ยวชิดๆรับหน้าร้อน ซึ่งสิ่งสำคัญที่พลาดไม่ได้คือแฟชั่นรับซัมเมอร์นั่นเองแต่จะมีิะไรบ้าง ก็ต้องไปดูกันเลย

1. เสื้อครอป

StartFragment

ถึงแม้ว่าแสงแดดเมืองไทยจะร้อนแค่ไหน แต่ซัมเมร์ทั้งที ก็ต้องแต่งตัวโชว์ตรงนู้นนิด ตรงนี้หน่อย จะให้ใส่เสื้อผ้าหนาเตอะมิดชิด สงสัยเป็นลมล้มพับไปซะก่อน ไอเทมเสื้อครอปจึงเป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับซัมเมอร์นี้

2. กางเกงขาสั้นหรือกระโปรงสั้น

สาวๆบางคนก็อาจจะอยากโชว์ท่อนขาเรียวยาวสุดเซกซี่ กางเกงขาสั้นนี่แหละเหมาะสุดๆ เพราะรูปแบบกางเกงขาสั้นหรือกระโปรงสั้นนั้นมีให้เลือกจำนวนมาก ลองเลือกซื้อสีที่สุภาพก็สามารถใช้ใส่ไปทำงานได้ด้วยนะ

3.แว่นกันแดด

แว่นกันแดดถืเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว เพราะนอกจากจะช่วยปกป้องตาของเราจากแสดงแดด ยังช่วยเสริมลุคขอลเราให้น่าสนใจได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นแว่นตาวินเทจ แว่นปรอท หรือจะแว่นตาแฟชั่นทรงต่างๆ เพียงแค่เราเลือกแว่นให้เข้ากับรูปหน้าของเรา ก็จะส่งให้เราดูเก๋ขึ้นอีกเป็นเท่าตัว

EndFragment


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page