top of page

เทรนแว่นตาแฟชั่นปี 2018 สุดฮอต

สาวๆสายแฟชั่นหลายๆคนคงชอบซื้อแว่นเป็นชีวิตจิตใจ เพราะเห็นแล้วมันโดน เหมาะกับชุดที่เรามีอยู่สุดๆ บางทรงก็ยังไม่เคยมี บางแบบก็เพิ่งเห็นเซเลปก็อยากจะตามเทรนด์บ้าง และสำหรับในปี 2018 นี้ ก็มีสไตล์แว่นตาหลายๆแบบที่มาแรง คราวนี้ถ้าใครจะซื้อแว่นเก๋ๆ อันใหม่ ก็ลองดู แว่นตา 5 แบบนี้หรือจะเข้ามาดูที่stunning.vintage จะได้อินเทรนด์รับปี 2018

1.แว่นที่กรอบมีการประดับตกแต่ง เน้นที่ความเวอร์ ความเยอะไว้ก่อน เห็นโดดเด่นมาแต่ไกล กับแว่น Embellished Shapes บนรันเวย์แฟชั่นดังๆ เขาก็ออกแว่นสไตล์นี้กันเพียบเลย ไม่ว่าจะเป็น Dolce & Gabbana หรือ Miu Miu

2.แว่นที่เลนส์เป็นสี

เมื่อใส่แล้วจะมองเห็นทุกสิ่งเป็นสีสัน ลองเลือกแว่นที่มีสรสดใส เช่น เหลือง ชมพู พาสเทล มันจะช่วยให้ชุดของเราดูมีอะไร เป็นเครื่องประดับเก๋ๆ ในตัว

3.แว่นแบบ Cat-Eye สไตล์วินเทจ

ลำพังแค่ทรง Cat-Eye ก็เปรี้ยวแล้ว ยิ่งเป็นแว่นตาวินเทจ ยิ่งมีความแซ่บมากขึ้นอีกหลายเท่า เฉี่ยวๆ เก๋ๆ สาวมั่น ชอบอะไรโดดเด่นสะดุดตาเหมาะกับแว่นแบบนี้

4.แว่นตาทรงแว่นตาสกี

มีความสปอร์ต มีความแฟชั่น สาวมั่นไม่แคร์ใคร เป็นผู้นำไม่ใช่ผู้ตาม ให้ความรูสึกเท่ๆ เข้ากับผู้หญิงสมัยใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง

5.แว่นตาที่ขอบบนเป็นเส้นตรง

เทรนด์นี้ดูตัวอย่างจาก วิคตอเรีย แบคแฮม ได้ กรอบแว่นจะเป็นแบบเรียบตรงๆ ที่ด้านบน แต่มีความคลาสสิคอยู่ในนั้น กลายเป็นสาวมาดชิคในทันที


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page